028 6270 7208 – 0908 587 016 | Mr. Khanh
thangmayphunghoang@gmail.com

Lựa chọn thang máy an toàn cho gia đình

Hiện nay, thang máy không chỉ được sử dụng tại các công ty, tòa nhà, chung cư… mà còn được dùng trong gia đình. Tuy nhiên, tại các tòa nhà, chung cư luôn có lực lượng bảo vệ và quy định khi có người già, trẻ nhỏ đi thang máy phải có người lớn đi kèm nên việc xử lý khi bị mắc kẹt thang tương đối đơn giản. Nhưng tại nhà riêng, khi cụ già, trẻ em, phụ nữ mang thai bị nhốt trong thang mà không có ai ở nhà rất nguy hiểm. Để hạn chế và khắc phục những vấn đề này thì nhà thiết kế thang máy gia đình phải đảm bảo một số yếu tố.

Lựa Chọn Thang Máy An Toàn Cho Gia Đình

Thang máy gia đình Domuslift tải trọng từ 250 kg đến 400 kg (3 người đến 5 người) được bảo hành toàn bộ thiết bị theo tiêu chuẩn toàn cầu của IGV Spa trong 36 tháng.

Đầu tiên, thang máy phải có thiết bị tốt, đồng bộ, sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn Nhật Bản JIS, châu Âu EN…), tiêu chuẩn khu vực và quốc gia. Điều này sẽ giải thích lý do hai sản phẩm giống hệt nhau về kích thước, mẫu mã nhưng chất lượng vận hành hoàn toàn khác nhau. Vì sản phẩm được sản xuất có tiêu chuẩn cụ thể sẽ tính toán cẩn thận đến khả năng chịu uốn, nén của thiết bị và sẽ lựa chọn chất lượng vật liệu phù hợp.

Thứ hai, thiết kế thang máy gia đình nên có ít nhất một vách kính trong suốt để khi bị nhốt trong cabin thì phụ nữ, trẻ em, người già không bị rơi vào tình trạng hoảng loạn do cảm giác bị tách biệt với thế giới bên ngoài. Theo nghiên cứu, khách đi thang thường mất bình tĩnh, giẫm đạp, la hét khi bị nhốt vào cái hộp tối đen… và sẽ gây nguy hiểm nếu hệ thống đèn cứu hộ và quạt thông gió không hoạt động trong khi nhu cầu oxi lớn.

Lựa Chọn Thang Máy An Toàn Cho Gia Đình

Thiết kế thang máy gia đình nên có ít nhất một vách kính trong suốt để khi bị nhốt trong cabin thì phụ nữ, trẻ em, người già không bị rơi vào tình trạng hoảng loạn do cảm giác bị tách biệt với thế giới bên ngoài

Thứ ba, thiết bị cứu hộ tự động của thang máy, đèn chiếu sáng khẩn cấp, quạt thông gió, chuông cấp cứu phải luôn đảm bảo hoạt động tốt. Thang máy gia đình cần được bộ phận bảo trì hàng tháng giả định tình huống mất điện để kiểm tra các tính năng trên trước sự chứng kiến của người sử dụng nhằm tránh mọi trường hợp rủi ro.

Thứ tư, các hệ thống cảnh báo ngập nước, hệ thống điện thoại cố định để liên lạc với bên ngoài cũng cần kiểm tra hoạt động bình thường, phòng trường hợp mất sóng hoặc không cầm di động theo khi bị nhốt trong cabin thang máy. Ngoài ra, đối với những gia đình có người già thì thang máy phải có hệ thống phát tin nhắn cảnh báo cho người nhà hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ trong trường hợp người già bị đột quỵ trong thang.

Các hệ thống cảnh báo ngập nước, hệ thống điện thoại cố định để liên lạc với bên ngoài cần kiểm tra hoạt động bình thường, phòng trường hợp mất sóng hoặc không cầm di động theo khi bị nhốt trong cabin thang máy.

Công ty cổ phần Gama Việt Nam (được tập đoàn IGV Spa – Italy ủy quyền thương mại và cung cấp dịch vụ về sản phẩm thang máy gia đình Domuslift) sẽ hỗ trợ dịch vụ và tư vấn kỹ thuật để gia đình bạn có thể lựa chọn sản phẩm thang máy phù hợp. Thang máy gia đình Domuslift tải trọng từ 250 kg đến 400 kg (3 người đến 5 người) được bảo hành toàn bộ thiết bị theo tiêu chuẩn toàn cầu của IGV Spa trong 36 tháng. Các chỉ số kỹ thuật được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu, thang máy gia đình Domuslift an toàn cho người thân của bạn.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon