028 6270 7208 – 0908 587 016 | Mr. Khanh
thangmayphunghoang@gmail.com

3 tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình người mới cần biết

Khi gia đình bạn cần lắp đặt thang máy, đặc biệt khi bạn hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trước đó trong việc này thì bạn cần phải xác định rõ được các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn thang máy để đảm bảo được sự thành công của công trình thang máy trong không gian gia đình bạn. Sau đây thang máy Phụng Hoàng sẽ hỗ trợ bằng bạn 3 tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình đơn giản cho dù là người mới, chưa có kinh nghiệm vẫn có thể thực hiện được.

3 tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình

Xác định rõ kinh phí đầu tư ngay từ đầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thang máy mà mỗi loại lại có mức giá khác nhau nên nếu bạn xác định được rõ kinh phí đầu tư ngay từ đầu thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và cả các chi phí phát sinh khi lắp đặt thang máy.

Lựa chọn thang máy gia đình an toàn
Cần xác định rõ kinh phí đầu tư thang máy

Giá thang máy hiện tại đang dao động từ vài trăm triệu tới hơn 1 tỷ đồng tùy thuộc nguồn gốc cũng như công nghệ được tích hợp vào thang máy. Với kinh phí đầu tư cao thì bạn nên lựa chọn những dòng thang máy được nhập khẩu để có được đảm bảo cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Còn nếu kinh phí khiêm tốn thì bạn có thể nghiên cứu các dòng sản phẩm trong khu vực châu Á hoặc thang máy liên doanh để lựa chọn.

Xác định rõ giải pháp kỹ thuật thang máy để có lựa chọn phù hợp

Bên cạnh việc xác định kinh phí từ đầu thì xác định rõ giải pháp kỹ thuật từ giai đoạn bản vẽ cũng là việc vô cùng quan trọng.

Nếu nhu cầu của bạn là dùng thang kính thì nên chọn dòng sản phẩm với công nghệ thủy lực để có thể tối ưu trong giải pháp xây dựng giếng thang, đảm bảo tải trọng, tốc độ cũng như độ an toàn.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng thang kín thì thang máy công nghệ cáp kéo sẽ là giải pháp đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Còn với nhà cải tạo, bạn nên lựa chọn các dòng thang máy nhập khẩu từ châu Âu với các công nghệ thủy lực hoặc cáp kéo. Với công nghệ này thì bạn không cần phải thay đổi kết cấu có sẵn mà các kỹ sư sẽ tùy thuộc vào kết cấu và thiết kế có sẵn để tư vấn giải pháp phù hợp, đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ tổng thể của ngôi nhà.

Tìm được đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín trên thị trường

Sau khi xác định được kinh phí cũng như giải pháp kỹ thuật để có cái nhìn tổng quan cho các sự lựa chọn thì một tiêu chí vô cùng quan trọng cần phải thực hiện nữa chính là tìm được một đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín trên thị trường.

Lựa chọn thang máy gia đình chất lượng
Cần tìm được một đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín

Sau đây là một vài cách để bạn có thể kiểm tra được sự chuyên nghiệp của các thương hiệu thang máy:

  • Tìm hiểu thông tin đơn vị cung cấp thông qua kênh website, fanpage công ty và google tìm kiếm
  • Đến nơi sản xuất trực tiếp để xem quy mô, cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên để xác minh độ chân thực các thông tin đã tìm hiểu trước đó. Việc đến trực tiếp nơi sản xuất sẽ mang lại trải nghiệm chính xác nhất, hơn hẳn việc đến xem các công trình thực tế vì sẽ có cái nhìn khách quan nhất thay vì chỉ nghe giới thiệu 1 chiều từ đơn vị cung cấp khi đến các công trình. Thực tế hiện nay, có nhiều nhà thầu thang máy không có trụ sở chính thức mà chỉ nhận thầu rồi thuê lại đơn vị khác thi công làm tăng chi phí lắp đặt lên rất nhiều.
  • Sau cùng mới là đi thăm công trình thực tế để có cảm nhận cũng như kinh nghiệm giám sát sau này khi triển khai.

Muốn có một hệ thống thang máy chất lượng tốt nhất cần phải đảm bảo được 2 yếu tố: chất lượng thiết bị cấu thành thang máy và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ thi công, lắp đặt, bảo dưỡng và bảo trì. Vì vậy cần phải đảm bảo được cả 2 yếu tố trên để có được thang máy tốt nhất.

Trên đây là 3 tiêu chí mà các chuyên gia của thang máy Phụng Hoàng đúc kết được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy. Thang máy Phụng Hoàng luôn sẵn cung cấp đến bạn những tư vấn hợp lý nhất cũng như các giải pháp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế cũng như thi công, lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì thang tháng. Liên hệ hotline hoặc chat (Messenger/Zalo) với nhân viên tư vấn để được tư vấn giải pháp cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn sớm nhất!

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon